วันเสาร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

8 วิธีหน้าขาวใส 8 วันขาวใสไร้สิว



สุดยอดแห่งผิวหน้าที่คุณสาว ๆ ใฝ่ฝันอยากจะครอบครอง คือ ผิวขาวกระจ่างใส มีออร่า แลดูเปล่งประกาย ดุจดั่งไข่มุกสีน้ำนม สำหรับคุณสาวๆ แล้ว ใบหน้าที่ขาวใสเนียนสวยเป็นธรรมชาติ จะเป็นการช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับตนเอง ทั้งยังเป็นการช่วยเสริมเสน่ห์ให้กับตัวคุณสาว ๆ ให้มีความรู้สึกที่มั่นใจเวลาที่ต้องออกไปนอกบ้าน หรือต้องเข้าสังคม และซึ่งในทางตรงกันข้าม ถ้าหากใบหน้าเต็มไปด้วย สิว ริ้วรอย และความหมองคล้ำ ความมั่นใจในตัวเองของคุณสาว ๆ ก็จะพลอยหายวับไปพร้อมกับจำนวนปัญหาริ้วรอยเหล่านั้นอีกด้วย

ในวันนี้ คุณสาว ๆ ที่ไม่อยากให้หน้าขาวใสเนียนสวยเป็นธรรมชาติกลายเป็นอดีต ขอแนะนำ 8 สูตรผิวขาวสวยใสไร้สิว 

1. แอปเปิ้ลเขียว ไม่ปลอกเปลือกครึ่งผล นมสด นำส่วนผสมทั้งอย่างมาปั่นรวมกัน พอกหน้าทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที ทำอย่างน้อยสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง จะทำให้หน้าขาวเนียนสวยใส เพิ่มความชุ่มชื้น และยังช่วยลดริ้วรอย

2.  แอปเปิ้ลเขียวไม่ปลอกเปลือกครึ่งผลมาปั่น น้ำมะนาว1 ช้อนชาคนให้เข้ากัน แล้วพอกชโลมให้ทั่ว เว้นบริเวณรอบดวงตาไว้ ทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที ทำอย่างน้อยสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง จะทำให้หน้าขาวเนียนสวยใส ลดจุดด่างดำ และยังช่วยลดริ้วรอย

3.  น้ำผึ้ง ไข่ขาว มะนาวอย่าง ละ 1 ช้อนโต๊ะผสมให้เข้ากัน ล้างหน้าด้วยน้ำอุ่น หรือใช้ผ้าชุบน้ำอุ่นประคบให้ทั่วใบหน้า นำส่วนผสมมาพอกให้ทั่วใบหน้าประมาณ 10 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำเย็นจัด และทาโลชั่นในทันที แนะนำให้ทำวันเว้นวัน จะทำให้หน้าคุณสาว ๆ ขาวใสไร้สิว และเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า

4.  น้ำมะขามเปียก น้ำผึ้ง ขมิ้น นมสด ผสมเข้าด้วยกัน นำมานวดหน้าและพอกหน้าทิ้งไว้ ควรทำอย่างน้อย 2 -3 ครั้งต่อสัปดาห์ จะทำให้เซลล์ที่ตายแล้ว สิวเสี้ยนเม็ดเล็กเม็ดน้อยจะหลุดติดออกมา เห็นหน้านวลขาวใส เนียนนุ่ม

5.  แป้งดินสอพอง ขมิ้น ไพร มะขามเปียก ผสมเข้าด้วยกัน พอกหน้าทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที ทำอย่างน้อยสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง สูตรนี้จะทำให้หน้าขาวใสกรี๊ก

6. ขิงแก่ฝานบาง ๆ แนะนำให้ฝานตามยาว สาว ๆ อยากให้จุดไหนใสมีสีชมพูก็ปาดบริเวณนั้นทิ้งไว้ประมาณ 3 นาที ซึ่งผิวบริเวณนั้นจะรู้สึกร้อน ๆ ตึง ๆ จะทำให้หน้าใสปิ๊ง อมชมพู

7.    น้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะ มะขามเปียก ผสมเป็นเนื้อเดียวกัน ให้ข้นมาก ๆ พอกหน้าทิ้งไว้ จะรู้สึกยิบ ๆ ที่ใบหน้า พอกทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที ทำอย่างน้อยสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง จะช่วยขจัดสิวเสี้ยน ผิวหน้านวลเนียนขาวใส

8.   โยเกิร์ต 1 ถ้วย เกลือป่นละเอียด 1 ช้อนโต๊ะ ผสมให้เข้ากัน ชโลมให้ทั่วใบหน้า แล้วขัด ๆ ถู ๆ ให้ทั่ว ขัด 5 นาที ทิ้งไว้ประมาณ 5 นาที แล้วล้างออก ทำอย่างน้อยสัปดาห์ละครั้ง ช่วยขัดเซลล์ที่ตายแล้ว สิวเสี้ยนจะหลุดออก ทำให้หน้าขาวใส และยังช่วยลดริ้วรอย

จะดีกว่าไหม ????
ถ้าคุณสาว ๆ สามารถดูแลผิวขาวใสเนียนสวย ได้ง่าย ๆ ด้วยตนเองในทุก ๆ วัน

รายละเอียดเพิ่มเติม : ขาวใสไร้สิว 

นวพร เอี่ยมธีระกุล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น