วันศุกร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2556

กรอบ...ความคิด



คนเรา...ต้องกำหนด...กรอบ...ความคิดของตัวเอง
กรอบความคิด..เริ่มจากการวางแผน เดินตามแผนที่กำหนด...

ในวันนี้...กรอบความคิดของฉัน
คิด...ฉันอยู่ได้ด้วยตัวฉันเอง
คิด...ฉันทำทุกอย่างได้ ได้ตัวฉันเอง
คิด...ฉันจะไม่นำใครมาเป็นส่วนหนึ่งในกรอบความคิดของฉัน
คิด...ฉันจะเดินตามสิ่งที่ฉันตั้งเป้าหมายไว้
คิด...ฉันมีหน้าที่...ของความเป็นแม่...
คิด...ฉันมีหน้าที่...ของความเป็นลูก
คิด...ฉันมีหน้าที่...ของความเป็นศิษย์
คิด...ฉันมีหน้าที่...ของความเป็นครู
คิด...ฉันมีหน้าที่...ที่ฉันต้องสร้างความสุขให้กับตัวเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น