วันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2556

น้ำตา...สร้างพลัง




น้ำตา...ที่ไหลริน 

น้ำตา...ความสูญเสีย
น้ำตา...ความผิดหวัง
น้ำตา...ถูกทอดทิ้ง
น้ำตา...การรอคอย
น้ำตา...ทำให้ฉันมีพลัง
ในทุก ๆ ครั้ง...ที่.."น้ำตา"..ไหลริน ผ่านอาบแก้บ ร้อนผ่าว ไปทั่วใบหน้า และกาย 
ในทุก ๆ ครั้ง...ที่..."น้ำตา" ไหลจนพอใจ 

มหัศจรรย์...ของ..."น้ำตา"...ที่ไหลริน...จนฉันหมดแรง
มหัศจรรย์...ของ..."น้ำตา"...ที่ไหลริน...ยิ่งทำให้ฉันมีพลัง...ที่จะยืนหยัด.และลุกขึ้นสู้..
หลังความอ่อนล้า...ใช่ ฉันยังต้องยืนหยัด สู้ต่อไป ฉันไม่มีทางยอมแพ้ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น