วันศุกร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2556

ความหวัง..กับการรอคอย



ในวันนี้...ที่ชีวิตฉันเต็มไปด้วยความหวังกับการรอคอยบางสิ่งบางอย่าง

สิ่งที่ฉันรอคอย...ใกล้เข้ามาทุกวินาที...
สิ่งที่ฉันรอคอย...ใกล้ความสำเร็จ...แต่อุปสรรค...ปัญหา...ก็มีตามมาตลอด
สิ่งที่ฉันรอคอย...ต้องอยู่ที่ตัวฉัน...นิ่ง...สงบ...อยู่บนความเสี่ยง...
สิ่งที่ฉันรอคอย...ต้องสำเร็จ...ฉันต้องทำให้ได้...
สิ่งที่ฉันรอคอย...สร้าง...อนาคต...ของคนที่ฉันรักมากที่สุด...
สิ่งที่ฉันรอคอย...สร้าง...ชีวิต...ใหม่ให้กับคนที่ฉันรัก...
สิ่งที่ฉันรอคอย...สอนบทเรียนมากมาย...เต็มไปด้วย...ความอดทน...การรอคอย
สิ่งที่ฉันรอคอย...คือ...ความหวัง...ความฝัน...ของฉันและครอบครัว....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น