วันศุกร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2556

ชีวิต...เป้าหมาย


ในเมื่อเราเกิดมาคนเดียว
เมื่อถึงเวลาตาย...เราก็คงตายคนเดียว

ตั้งแต่เกิดมา...นาฬิกาชีวิตไม่เคยหยุดเดิน
ตั้งแต่เกิดมา...เกมชีวิตไม่เคยหยุดเดิน

ช่วงของการเดินทางของชีวิต...พบเจอผู้คนมามาย
เป็นเหมือนวัฎจักรแห่งชีวิต ที่ต่างคน ต่างเวลา ต่างวนเวียนมาพบกัน
มีทั้งที่มาด้วยการงาน เพื่อน

ทุกสิ่งที่ทุกอย่างที่ผ่านเข้ามาในชีวิต
มีทั้งความสุข ความเศร้า ความผิดหวัง
เราก็ผ่านมันมาได้ทุกอย่าง...ด้วยตัวเราเอง

ในวันนี้...เราก็ยังคงเดินบนเส้นทาง...เกม...ชีวิต...ด้วยตัวเราเอง
ชีวิต...เป็นของเรา...
เราเป็นผู้กำหนด...เส้นทาง...และเราต้องควบคุม...เกมชีวิต...ให้มุ่งไปสู่เป้าหมาย...ที่เราวางไว้
เป้าหมาย...คือ...ความสำเร็จ...ของความคิดที่เราเป็นผุ้กำหนด....

เกม...ชีวิต...จะมีสีสรร...สนุก...สนาน...มีรอยยิ้ม...เมื่อเราทำทุกอย่าง...ด้วยใจ...ที่เปี่ยมไปด้วยความหวัง
ชีวิตเป็นของเรา...เรา คือ ผู้กำหนด...เป้าหมาย...ของชีวิต

เป้าหมาย...ไม่ใช่เพียงแค่ความสำเร็จของผลงาน หรือสิ่งที่คาดหวัง...
เป้าหมาย...เป็นเพียงจุดหมายปลายทางที่เราต้องไปให้ถึง...
เป้าหมาย...เป็นแรงบันดาลใจ...ให้เรา...ก้าวไป...ด้วยตัวเรา...
เป้าหมาย...เป็นของเรา...อย่าไปคาดหวัง...ว่า จะมีใครมาร่วมเดินไปตามเป้าหมายที่เราวางไว้

ชีวิต...เป้าหมาย....คือ...เรา...คนเดียว...จงมีความสุข..ความชีวิต..ยิ้มให้กับทุกสิ่งที่เข้ามา...


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น