วันศุกร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2556

ขอบคุณ...


ขอบคุณ....ที่เข้ามาในชีวิต
ขอบคุณ....ที่ทำให้ในช่วงหนึ่งของชีวิต...มีความหมาย...
ขอบคุณ....ที่เคยดูแลกันและกัน...
ขอบคุณ....ความห่วงใยที่มีให้....
ขอบคุณ....ที่เคยบอกว่า "รัก"...
ขอบคุณ....คำพูดแสนหวาน...
ขอบคุณ....ความอบอุ่นที่มอบให้...
ขอบคุณ....สิ่งดี ๆ ที่มีให้...

ขอบคุณ....ที่ทิ้งฉันไป...
ขอบคุณ....ที่สอนฉัน...ด้วยบทเรียนแสนเจ็บปวด
ขอบคุณ....ที่ทำให้ฉันเข้มแข็งขึ้น
ขอบคุณ....ที่ทำให้ฉันรู้จักคุณค่าของตัวเอง
ขอบคุณ....ที่ทำให้ฉันรู้จักความรัก...


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น