วันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2556

"ความสุขใจ" ที่ได้รัก


"ความสุขใจ" ที่ได้รัก 
ช่างเป็นความละเอียดอ่อนของจิตใจจริง ๆ 
ก็เพราะมันเป็นความละเอียดอ่อนนี่แหละ 
มันถึงต้องใช้ความอ่อนไหวของใจคุณสัมผัส 

สำหรับ "ฉัน" ความรักของฉันมีชีวิต
เพราะ "รัก" สำหรับฉัน "เคลื่อนไหว" "เจริญเติบโต" ตามกาลเวลา

เพราะ "รัก" สำหรับฉัน "สัมผัสจากหัวใจ"
เพราะ "รัก" สำหรับฉัน "สัมผัสจากสายตา"
เพราะ "รัก" สำหรับฉัน "นับวันยิ่งผูกพัน" 
เพราะ "รัก" สำหรับฉัน "คุณกลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิต"
เพราะ "รัก" สำหรับฉัน "ไม่ได้หวังสิ่งตอบแทน"

สำหรับฉัน "คุณ คือ สิ่งที่ฉันสัมผัสด้วยหัวใจ"



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น