วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2556

ฝันของฉัน คือ อยากให้เธอนั้นเดินร่วมทาง



แม้เวลาจะสั้นนัก
แต่ก็ทำให้ฉันรู้จักกับความผูกพันที่ยิ่งใหญ่
ไม่รู้เหมือนกันว่าความรู้สึกนั้นคืออะไร
แต่หมดเวลาแล้วใจที่จะฝันใฝ่ผูกพัน
เปรียบเธอเหมือนเส้นขอบฟ้า

ฉัน คือ คนธรรมดาที่มากับความฝัน
อยากรู้ว่า เธอจะอยู่ไกลแค่ไหนกัน
ถ้าจะไปยืนตรงนั้นมันก็แค่ปลายสายตา
เดินไปไม่ไกลเท่าไร
ก็เริ่มหมดกำลังใจในการค้นหา
แม้ยังมองเห็นเธออยู่ตลอดเวลา

แต่ก็รู้แล้วว่าแสนห่างไกล
พอเสียทีที่เคยอยากรู้
ว่าเธอนั้นอยู่ห่างไกลแค่ไหน
คนธรรมดาอย่างฉันนั้นคงเข้าใจ
ว่ามันจะเป็นไปได้อย่างไร
ที่ขอบฟ้าแสนไกลจะมาร่วมฝันใฝ่กับคนเดินทาง

เธออยู่แสนไกล
ทั้งกายและใจเราต่างไกลห่าง
ฝันของฉัน คือ อยากให้เธอนั้นเดินร่วมทาง
แม้จะไม่มีเธออยู่เคียงข้างตลอดไป

แต่ความจริงที่เป็นอยู่
ก็พอจะรู้ว่า ไม่มีทางเป็นไปได้
เพียงแค่ฝันมันยังดูมากเกินไป
เพราะรู้ว่า เธอ คือ คนที่อยู่ห่างไกลเกิน...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น