วันเสาร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2556

ฉันในวันนี้...หลังจากผ่านมาสามเดือน





ตั้งแต่วันนั้น จนวันนี้ 
หมอบอกว่า น้ำหนักลงอีก รวมแล้วตั้งแต่ธันวาคม ลงไปเกือบ 14 โล 
ลองเช็คตัวเองหน่อย อิ อิ ถ่ายตัวเองในห้องน้ำ ผอมลงจริงรึเปล่าเอย...

ฉันเจ็บปวดต่อจิตใจ จนฉันผอมลงได้ขนาดนี้ 
เพียงแค่สามเดือน ที่เกิดเหตุการณ์นั้นขึ้น 

ฉันยังคงรู้สึกถึงความสุญเสีย...

ฉันไม่ได้ทานยาลด
ฉันไม่ได้ทำอะไร 
แต่จิตใจที่อ่อนแอจนร่างกายเปลี่ยนแปลงได้ขนาดนี้ 

ฉันตัดใจจากเธอไม่ได้ 
ฉันยังคงรอ 
รออย่างลม ลม แล้ง แล้ง





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น