วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2556

ต่อให้ฉันต้องเสียตัวตนอีกโลกเพื่อไปตามเธอกลับมา ก็ไม่เป็นไร




คิดถึงเธอ,, , คนดี ตอนนี้เธออยู่ไหน

อย่าหายเงียบ จนเธอไม่มีตัวตน อีกต่อไป

รีบกลับมาได้ไหม ?

อย่าปล่อยให้ผู้หญิงคนนี้ ต้องเหงาอีกเลย.

ตั้งแต่วันที่เธอคิดจะทิ้งฉันไป

ฉันไม่เคยมีความสุขเลยสักครั้งเข้าใจไหม ?

ในเมื่อเธอยังกุมมือฉันอยู่

ต่อให้ฉันต้องเสียตัวตนอีกโลกเพื่อไปตามเธอกลับมา ก็ไม่เป็นไร

อย่างน้อยชีวิตสุดท้าย ฉันก็มั่นใจ ว่าเธอคือคนที่ฉันรัก : ))

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น