วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2556

ฉันยังรักเธออยู่ได้ยินไหม?



ฉันยังรักเธออยู่ได้ยินไหม?
เสียงร่ำร้องจากหัวใจ . .. ในวันที่เธอตั้งใจเมินเฉย
ฉันยังรักเธออยู่ . . และดูเหมือนเธอไม่รู้เลย
ว่าคำ "รัก" ซึ่งต่อหลังคำว่า "เคย" มันเหมือนหนามยอกใจ

ถ้าฉันตะโกนก้องฟ้าให้ดังกว่านี้
คลื่นความรักจะสะเทือนไปถึงหัวใจคนดีได้ไหม
นอกจาก...รอยยิ้มเย็นชาที่ฝืนส่งมาทักทาย
สิ่งที่ฉันจะได้ . .. 
คงหนีไม่พ้นสายตาชิงชังขับไล่ . . ราวกับเป็นอะไรที่เหลือเดน~*

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น