วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2556

กี่วันเหงาที่ผ่านมา . . กี่ล้านหยดน้ำตาแห่งความเศร้า



ก่อนหลับตานอน . . ฉันยังขอพรกับดาว
คืนที่ฟ้าเหน็บหนาว . . .ฉันกลั้นน้ำตาหยดพราวเอาไว้
สูดลมหายใจเข้า ~  ออก ลึก  ~ ลึก . . . สัมผัสรู้สึก . . . ว่าคุณอยู่ไม่ไกล
กำลังมองฉันอยู่ใช่ไหม?   บนเมฆปุยขาวก้อนใหญ่ . . ใกล้กับพระจันทร์

กี่วันเหงาที่ผ่านมา . . กี่ล้านหยดน้ำตาแห่งความเศร้า
ฉันใช้ภาพฝันของคุณบรรเทา . .. ทุกวันเหงาและน้ำตาหยดล้าน
โลกของฉันถูกลิขิต ~  ให้เป็นโลกแห่งความมืดมิด . . เงียบงัน
ทางเลือกเดียวของชีวิตฉัน . .. คือซ่อนความอ่อนแอร้อยพัน . .. ไว้ใต้น้ำตา

ฟ้าฟากนั้น . . เขาดูแลคุณดีไหม?
ริมหน้าต่างบานใหญ่ . . ฉันร้อยโมบายรูปดาวแขวนเป็นเครื่องหมาย . . เผื่อคุณมองหา
คุณเหมือนนกน้อยในกรงทอง . ..  ที่ฉันร่ำร้อง . . อยากให้กลับมา
แม้สำนึกในใจจะบอกว่า
ฉัน - - ต้องเผชิญความเปล่าไร้ไปจนกว่า . .. การเต้นของหัวใจจะอ่อนล้าและดับลง~*

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น