วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2556

ไม่มีคืนไหนที่ฉันหยุดน้ำตา . .. ได้สักคืน



ในคืนหนาวเหน็บ
ฉันเก็บภาพเธอเอาไว้ฝัน
กอดหมอนแทนไออุ่นซึ่งถูกพรากไปนาน
คนดี . . ปากฉันพูดว่า "ไปเถอะ . . อย่าสงสาร"
แต่หัวใจต้องการ . . . ให้เธอกลับมา

ในคืนหนาวเหน็บ
ฉันนั่งเย็บหัวใจพร้อยแผล . .. เป็นเพื่อนฟ้า
ปลอบใจเธอว่า "รักได้ก็เลิกได้ ~ อย่าเสียเวลา"
แต่กลับไม่มีคืนไหนที่ฉันหยุดน้ำตา . .. ได้สักคืน~*

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น