วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2556

" รักเทอทั้งหมดของหัวใจ "




อาจไม่ค่อยแสดงออก เปิดเผย ถึง " รักของฉัน "
อาจไม่เคยบอกกัน ว่าฉัน " รัก มากแค่ไหน "
อาจจะดูเย็นชา ไม่เคยบอก ว่าฉัน. " ฉันห่วงใย "
อาจจะดูว่าเฉยไป แต่รู้มั้ย " เทอคือคนสำคัญ "
อาจจะดูเงียบๆ " แต่ห่วงมาก " มากที่สุด
อาจจะมีหยุด เพราะว่าเหนื่อย " ใจของฉัน "
อาจไม่มีเวลา " แต่ก็อยากอยุ่กับเทอ " วันทั้งวัน
อาจจะไม่เคยบอกว่าสำคัญ...แต่ว่าฉัน ก็ " รักเทอทั้งหมดของหัวใจ "

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น