วันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ทุกข์กับความรัก...



ถ้ารู้สึกเป็นทุกข์กับความรัก...
เพียงเพราะคนที่เรารัก...ไม่รักตอบ

สิ่งที่เกิดขึ้นในใจ จึงมีทั้ง...ท้อ และ ดื้อรั้น...
ท้อ..เพราะผิดหวัง...
รั้น..เพราะยังอยากสมหวัง...
เมื่อสองสิ่งที่ต่างขั้วมาอยู่รวมกัน มันก็เลยทำให้เราฟุ้งซ่าน

บางทีก็ทำอะไรโดยไม่รู้ตัว เช่น เขาไม่รักก็ได้แต่ตามตื้อเขา
เขารำคาญก็ยังสร้างความรำคาญให้เขาเพิ่มมากขึ้น...

ทำอย่างนี้เรามีความสุขหรือก็เปล่า
เขาจะชื่นชมยินดีกับสิ่งที่เราทำหรือก็ไม่...

"คนทุกคนต่างเป็นเหมือนตัวจิ๊กซอว์...ที่ออกตามหากันและกัน
เมื่อค้นพบเจอตัวจิ๊กซอว์ที่ต่อกันติด...ก็จะเกิดภาพที่สมบูรณ์..."
หากเราไม่ใช่สำหรับเขา นั่นแสดงว่าเราไม่ใช่ตัวจิ๊กซอว์ที่หายไปของเขา

ความรักก็คงเป็นเช่นนั้นด้วย....
เพราะรักจะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อคนสองคนมีใจที่ตรงกัน
มีสายใยบาง ๆ ที่คอยเชื่อมต่อถึงกัน...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น