วันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

"ความรัก"...ไม่เคยหายไปจากชีวิตใคร



"ความรัก"...ไม่เคยหายไปจากชีวิตใคร
        อยู่ที่ว่า...เราจะยอมหันไปมองรักที่เดินตามหลังเรามาบ้างหรือเปล่า

        อย่ามัวฟูมฟายกับการจากไปของคนที่ไม่ได้รักเรา
        จนละเลยคนที่เดินตามหลังเรามาเสมอ
        เมื่อในวันนี้ "รักแท้" มันอยู่ใกล้ชีวิตเราที่สุดแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น