วันศุกร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

เรามีทุกข์นั้นเพราะ...เราเป็นคนเลือกเอง



เรามีทุกข์นั้นเพราะ...เราเป็นคนเลือกเอง 
ที่บอกว่า...รักมันทำร้ายเรา จริง ๆ แล้วไม่ใช่เลย 
มันเป็นเพราะ...เราไม่รู้จักรักเองต่างหาก 
ที่คนเราทุกข์เพราะ...ความรักนั้น ไม่ใช่ทุกข์เพราะ...การให้ 
แต่ทุกข์เพราะ...อยากแล้วไม่ได้ 
ที่เราเคยบอกว่า...รักเขาเหลือเกิน รักเธอที่สุดในโลกนั้น 
เราควรย้อนกลับมาดูที่ใจตัวเองก่อนว่า...แท้จริงแล้ว 
เราเรียกสิ่งนั้นว่า...“รัก”...ได้จริงหรือ 
การกระทำใดที่เราทำให้เขาหรือเธอนั้น 
เราทำเพื่ออยากให้เขามีความสุข หรือ อยากให้ตัวเรามีความสุข

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น