วันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

รู้ไว้มีฉันรักเธอ





ฉันขอยืนยันด้วยคำ ๆ เดิมที่มาจาก­ใจของฉัน
และฉันขอใช้หัวใจประกันเพื่อจะรับรองทุกอย่าง
ว่าฉันจะไม่เปลี่ยนแม้มีอะไรขวา­ง
ไม่ยอมแพ้แม้ระยะทางจะแสนไกล
และขอยืนยันด้วยคำ ๆ เดิมกับเธอด้­วยเพลง ๆ นี้
ฝากเสียงดนตรีนั้นคอยกอดเธอให้อ­บอุ่นใจอยู่ข้าง ๆ
ไม่ว่าทุกข์หรือสุข เธอจะยังมีฉัน
แม้วันที่หันไปแล้วเธอไม่พบใคร โปรดรู้ไว้...มี...ฉันรักเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น