วันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ฉันผิดที่เธอมองว่า...ฉันผิด...



ความทรงจำในช่วงเวลาหนึ่งสำหรับเธอ ฉันมีความสุขมากเมื่อคิดถึงช่วงเวลานั้น

ในวันนี้...เธอบอกว่า...ฉันทำร้ายคนของเธอ..
ฉันไม่รู้อะไร
ฉันอยู่ในที่ของฉัน
ฉันอยู่เฉย
ฉันยังไม่รู้จักแม้ชื่อคนของเธอ

ในวันนี้...ทำไม..เธอมองว่า..ฉันเป็นคนเลวอย่างนั้น
ฉันไม่มีทางทำอย่างนั้น...
ฉันจะไม่ทำให้คนที่ฉันรักทุกข์...ไม่ว่า..กาย...ใจ

ฉันมีแต่...ห่วงใย...
ฉันมีแต่...ความรัก
ฉันมีแต่...ความปราถนาดี
ฉันมีแต่...กำลังใจ
ฉันมีแต่...น้ำตาในหัวใจ
ฉันมีแต่...ความเปล่าเปลี่ยวเดียวดาย
ฉันมีแต่...ความเหงา ความเศร้า

ในวันนี้...ฉันผิด...เธอมองว่า...ฉันผิด
ในวันนี้...ฉันไม่ได้ทำอะไร...ฉันยังผิด
ในวันนี้...ทำไมเธอเปลี่ยนไปได้ขนาดนี้
ในวันนี้...เธอไม่ได้เป็นคนที่รักฉัน
ในวันนี้...เธอไม่ได้เป็นคนที่เคยเชื่อใจฉัน
ในวันนี้...เธอทำไมยังทำร้ายฉันไม่เลิกลา
ในวันนี้...เธอทำไมยังคิดจะทำลายฉัน

ฉันผิด...ใช่ไหมที่รักเธอ
ฉันผิด...ใช่ไหมที่ลืมเธอไม่ได้
ฉันผิด...ใช่ไหม...

ฉันเสียใจ...ที่เธอคิดร้ายกับฉัน
ฉันเสียใจ...ที่เธอทำร้ายฉันทั้งร่างกายและจิตใจ
ฉันเสียใจ...ที่เธอไม่รู้จักฉัน
ฉันเสียใจ...ที่เคยมีช่วงเวลาดี ๆ กับเธอ
ฉันเสียใจ...ที่เชื่อเธอ...

ทำไม...ฉันยังรักเธอ
ทำไม...ฉันยังรอเธอ

นู๋กบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น