วันศุกร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ทุก ๆ เรื่องนั้นเกิดขึ้นในใจเรา...เพราะตัวเราเองทั้งสิ้น




เรา ๆ เคยประสบกันเองก็จะรู้ว่า...ปัญหาความทุกข์ทั้งหมด 
ทุก ๆ เรื่องนั้นเกิดขึ้นในใจเรา...เพราะตัวเราเองทั้งสิ้น 
แต่เราไม่เคยกล้ายอมรับ ความจริง 
กลับพยายามวิ่งหนี ออกไปหาคำตอบจากสิ่งภายนอก 
พยายามไขว่คว้าหาความสุขจากคนอื่นและสิ่งอื่น 
ซึ่งไม่เคยประสบความสำเร็จในการทำให้เราพ้นทุกข์ 
หรือมีความสุขถาวรอย่างที่ใจต้องการได้จริง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น